Cách seo blogspot lên top google | Share Template Blogspot Free - Wordpress theme- code Xenforo-chia sẻ thủ thuật Cách seo blogspot lên top google | Share Template Blogspot Free - Wordpress theme- code Xenforo-chia sẻ thủ thuật

Cách seo blogspot lên top google

Cách seo blogspot lên top google
Ở bài này mình muốn hướng đến những bạn:
  • Đang tìm hiểu bán hàng qua mạng hoặc mới bắt đầu bán hàng qua mạng.
  • Đangbán hàng online trên Facebookcác mặt hàng như: mỹ phẩm, quần áo, giày dép... Có chung ý muốn làtạo một website đơn giảnđể giới thiệu sản phẩm đến khách hàng.
  • Đang tìm hiểu về cách seo websitexây dựng site vệ tinh bằng blogspot hoặc phân vâncó nên dùng blogspot để làm website chính.
Khi học seo tại các trung tâm. Thường người đứng lớp cũng sẽ chọn một mã nguồn blog 2.0 để hướng dẫn, có thể là blog wordpress, blogspot hoặc weebly... Chính vì thế mà sau khi nắm vững cách seo blogspot trong bài này, các bạn có thể áp dụng vào tất cả các website khác, kể cả blog cá nhân hoặc website công ty.

Ngoài ra, một khóa học seo chuẩn hiện nay cũng kéo dài ít nhất từ 1 - 1,5 tháng -> việctự học seo đòi hỏi các bạn phải có quyết tâm + THỰC HÀNH (quan trọng nhất). Vì thực hành sẽ giúp các bạn tích lũy được kinh nghiệm riêng + từ khóa, đủ để tự seo một web bán hàng cá nhân hoặc thử việc tại các công ty với thu nhập ổn định.

Trở lại với nội dung chính cách seo cho blogspot. Như mình đã nói ở trên thì trong một bài viết khó có thể nói hết được tất cả kiến thức của 1 tháng. Vì thế mình sẽ tóm gọn các vấn đề trọng yếu vào từng tiêu đề và giải quyết trong mỗi bài viết riêng biệt.


Cách seo cho blogspot



Khởi tạo blogspot

- Để có một blogspot rất đơn giản, chỉ cần một tài khoản Gmail và truy cập trang blogger.com -> tạo blog mới thế là xong. Các bạn có thể xem video hướng dẫn cách tạo Blogspot - Gắn Theme và thiết lập cấu hình cơ bản của mình.

Công việc tiếp theo là những cái mình sắp nói dưới đây.

- Chọn template chuẩn seo cho blogspot.

- Mua một tên miền (không bắt buộc tuy nhiên mình khuyên nên mua vì có rất nhiều cái lợi, chi phí 1 tên miền chỉ 100.000 - 300.000 VNĐ/1 năm). Nếu như chưa hiểu rõ về tên miền thì các bạn xem bài viết này: chọn tên miền thương hiệu hay tên miền từ khóa.

- Trỏ tên miền về blogspot. Xem hướng dẫn ở link nhé. Không được thì gửi mình làm giúp. Hoặc nhanh gọn là gửi mail bộ phận kỹ thuật nơi bạn mua tên miền kêu họ làm giùm.

Hiển thị bình luận: OR

0 Response to "Cách seo blogspot lên top google"